image banner
UBND phường Hùng Vương thực hiện công tác tuyên truyền, tiếp nhận, xử lý kiến nghị phản ánh thông qua Tổng đài 1022

Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ vềtiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; Quyết định số 31/2021/QĐ-TTg ngày 11/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ banhành Quy chế quản lý, vận hành, khai thác Cổng Dịch vụ công quốc gia; Quyết định số 587/QĐ-UBND ngày 05/3/2024 của Uỷ ban nhân dân thành phố ban hành Quy chế phối hợp tạm thời tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Hải Phòng qua Tổng đài 1022; Tiếp theo Công văn số 4053/VP-KSTTHC ngày 14/6/2024 của Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố về việc tăng cường công tác tuyên truyền việc tiếp nhận, xử lý, phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố qua Tổng đài 1022;

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

 

Nhập mô tả ảnh tại đây

Nhập mô tả ảnh tại đây

Để kịp thời nắm bắt thông tin, phối hợp giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, quy định hành chính; góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính các cấptrên địa bàn thành phố; tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân theo dõi, giám sát, đánh giá chất lượng, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, trách nhiệm của từng cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; bảo đảm hiệu quả, kịp thời và mang lại lợi ích thiết thực cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố;

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hoàng Minh Cường tại Công văn số 5020/VP-KSTTHC ngày 19/7/2024 của Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố về việc tăng cường công tác tuyên truyền việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố qua Tổng đài 1022; Ủy ban nhân dân phường Hùng Vương thông báo tới toàn thể cơ quan, đơn vị, nhân dân trên địa bàn Hệ thống Tổng đài 1022.

Các nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn sẽ được chuyển đến tổng đài viên và trên Hệ thống phần mềm Tổng đài 1022, qua đó được các cấp có thẩm quyền tiếp nhận, xử lý và trả lời kịp thời theo quy định của pháp luật.

BTVphuonghungvuong
Tin liên quan
1 2 3 4 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0