image banner
Lãnh đạo quận Hồng Bàng thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừ

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, tối 9/2 (tức 30 Tết Nguyên đán), Đoàn công tác của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hồng Bàng đi thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa.

Thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an quận.
Thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự quận

Đoàn đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an quận và Ban Chỉ huy Quân sự quận, lãnh đạo quận Hồng Bàng ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm, những đóng góp tích cực của các đơn vị trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự xã hội; chủ động triển khai các phương án, biện pháp nghiệp vụ để đảm bảo Tết an toàn, bình yên và tươi vui cho Nhân dân, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển nhanh, bền vững của quận và thành phố. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, lãnh đạo quận chúc cán bộ, chiến sỹ các đơn vị và gia đình sức khỏe, đón năm mới vui tươi, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Điện lực Hồng Bàng.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Điện lực Hồng Bàng, lãnh đạo quận Hồng Bàng nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành điện lực trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, ngành điện đã phải nỗ lực cung cấp điện ổn định, ứng trực để xử lý kịp thời các sự cố để phục vụ Nhân dân vui Tết đón xuân. Nhân dịp bước sang năm mới, lãnh đạo quận Hồng Bàng chúc các cán bộ, nhân viên, người lao động Điện lực Hồng Bàng nói riêng và toàn ngành điện lực sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố.

Thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ tại dải trung tâm thành phố.
Thăm, chúc Tết Xí nghiệp môi trường đô thị quận Hồng Bàng.

Thăm, chúc Tết Xí nghiệp môi trường đô thị Hồng Bàng, lãnh đạo quận Hồng Bàng ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động đang ngày đêm lao động tích cực, thu gom và xử lý rác nhanh chóng, không để rác ứ đọng, góp phần giữ gìn cho quận, thành phố xanh, sạch, đẹp. Đồng thời chia sẻ với những vất vả của các công nhân lao động và mong muốn Xí nghiệp cùng các công nhân, người lao độngkhắc phục mọi khó khăn, tiếp tục làm tốt công tác giữ gìn vệ sinh môi trường của thành phố. Nhân dịp năm mới, lãnh đạo quận chúc Xí nghiệp và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

Thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, lãnh đạo quận Hồng Bàng biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, y tá, bác sỹ Bệnh viện trong việc chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để sẵn sàng cấp cứu và chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân. Đồng thời chúc toàn thể đội ngũ cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trích dẫn Nguồn cổng TTĐT quận Hồng Bàng

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0