image banner
Hội Phụ nữ phường tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2024

 Thực hiện chương trình công tác năm 2023, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Hội LHPN quận và Đảng ủy phường, chiều ngày 30/01/2024, Hội LHPN phường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ và ký Giao ước thi đua năm 2024.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Về dự Hội nghị, đại biểu Hội LHPN quận Hồng Bàng có Đ/c Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN quận Hồng Bàng, đại biểu phường Hùng Vương có các lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường, các đoàn thể phường, các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Hội LHPN phường, các đ/c Bí thư chi bộ, các đ/c Chi hội trưởng, Chi hội phó chi hội phụ nữ; tổ trưởng các tổ tiết kiệm và vay vốn; đại diện hội viên nòng cốt các chi hội phụ nữ cùng các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng.

Hội nghị đã thông qua các nôi dung: Báo cáo Tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024; Khen thưởng các tập thể cá nhân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2023; Phát động và ký giao ước thi đua năm 202; Tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đ/c Bùi Thị Thuận Ánh - Chủ tịch Hội LHPN phường triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện và hoạt động nổi bật của hội nói riêng và của địa phương nói chung, đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày thành lập phường Hùng Vương (01/01/1994-01/01/2023). Hội trân trọng ghi nhận những đóng góp của các Chi hội, các hội viên trong năm vừa qua. Tại hội nghị, Hội LHPN quận đã tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 04 cá nhân; biểu dương 2 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội năm 2023.

Đ/c Nguyễn Thị Đức Hạnh - PCT. Hội Phụ nữ quận tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Hội Phụ nữ phường biểu dương 2 cá nhân

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong chương trình công tác của cấp trên giao đồng thời tạo khí thế thi đua giữa các chi hội, tại hội nghị, hội đã tổ chức phát động và ký giao ước thi đua.

Bà Nguyễn Thị Hoà - CHi hội trưởng chi hội Cam Lộ 1 hưởng ứng thi đua

Các chi hội thực hiện ký giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang tới gần, với mong muốn tất cả hội viên, gia đình hội viên đều được đón Tết ấm áp và đủ đầy, Hội LHPN quận và phường cũng gửi tặng những phần quà đong đầy thương yêu chúc các hội viên và gia đình 1 năm mới hạnh phúc và bình an.

Hội Phụ nữ quận tặng quà hội viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hội Phụ nữ phường tặng quà cho các hội viên

Trong những năm qua, công tác Hội và phong trào phụ nữ phường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội LHPN quận Hồng Bàng, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường. Về dự và chỉ đạo hội nghị bà Nguyễn Thị Đức Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN quận cũng đã đánh giá, ghi nhận những kết quả mà hội LHPN phường Hùng Vương đã đạt được trong năm 2023 đồng thời cũng chỉ đạo Hội LHPN phường tiếp tục linh hoạt, chủ động trong công tác hội trong năm 2024 để đáp ứng được các nhiệm vụ trong tình hình mới.

Chương trình tiếp xúc nhân dịp đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tại hội nghị, Hội LHPN phường cũng đã tổ chức tiếp xúc với các chi hội trưởng, Tổ Trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn nhằm động viên và chúc tết nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0