image banner
Hội Chữ thập đỏ phường tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

 Thực hiện Chương trình công tác Hội năm 2023, chiều ngày 11/01/2024, tại trụ sở phường, Hội Chữ thập đỏ phường Hùng Vương đã tổ chức Hội nghị tông kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, ký giao ước thi đua.

Tham dự Hội nghị, đại biểu quận có đồng chí Phạm Thị Mai Anh - Chủ tịch Hội CTĐ quận Hồng Bàng; Đại biểu phường có đồng chí Hoàng Quốc Hiệp - Quận uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ phường, đồng chí Lê Thuỳ Ninh - Đảng uỷ viên - PCT.UBND phường cùng các đồng chí chi hội trưởng Chi hội Chữ thập đỏ phường.

Đ/c Vũ Văn Doanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ báo cáo kết quả hoạt động của hội và phong trào CTĐ năm 2023

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Doanh - Chủ tịch Hội đã báo cáo kết quả hoạt động và phong trào Chữ thập đỏ trong năm 2023, vượt lên những khó khăn về kinh phí hoạt động, hội đã tranh thủ nội lực từ trong nhân dân để phát huy tinh thần từ thiện nhân đạo, kết nối và sẻ chia yêu thương bằng những xuất quà đậm tình người tới những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2023, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Hội Chữ thập đỏ quận, Đảng uỷ, UBND phường, Hội Chữ thập đỏ phường đã đạt được thành tích xuất sắc và được Hội chữ thập đỏ thành phố tặng giấy khen (tại hội nghị tổng kết của Hội CTD quận).

Bà Lê Thị Bảy - Chi hội Quỳnh Cư 2 phát biểu hưởng ứng thi đua năm 2024

Bằng những nỗ lực của BTV hội cùng các chi hội trong năm 2023, đồng chí Vũ Văn Doanh - Chủ tịch hội cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2024, đề nghị các chi hội tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đã đạt được đồng thời nỗ lực hơn nữa để đạt được những kết quả xuất sắc trong năm 2024.

Các chi hội thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2024

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Mai Anh - Chủ tịch hội Chữ thập đỏ quận đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội CTĐ phường đã đạt được trong năm 2023 và đề nghị hội tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, kết nối và sẻ chia những tấm lòng từ thiện nhân đạo, các phong trào chung của hội trong năm 2024

Bà Phạm Thị Mai Anh - Chủ tịch Hội CTĐ quận ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CTĐ phường đã đạt được trong năm 2023

Đ/c Lê Thuỳ Ninh - PCT. UBND phường tiếp thu, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của Hội cấp trên

Tại hội nghị, đồng chí Lê Thuỳ Ninh - PCT.UBND phường cũng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Hội CTĐ quận đồng thời lĩnh hội, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của cấp trên. Đồng chí cũng mong rằng, hội CTĐ sẽ tiếp tục tham mưu cho UBND phường tiếp tục làm tốt các hoạt động từ thiện, nhân đạo góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội trong năm 2024.

 


 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0