image banner
Lịch sinh hoạt các câu lạc bộ Hè năm 2023

Lịch sinh hoạt các câu lạc bộ Hè năm 2023

Thực hiện Kế hoạch Hè năm 2023 của BCĐ Hè quận Hồng Bàng, phường Hùng Vương, BCĐ Hè phường đã xây dựng, tổ chức và phân công phụ trách đối với 16 Câu lạc bộ nhằm:

- Phát huy những mô hình hay, hiệu quả trong hoạt động hè của các năm trước, đồng thời đa dạng hình thức hoạt động cho phù hợp với từng đối tượng thiếu niên nhi đồng, học sinh theo từng khối học, tập trung cho các đối tượng trẻ em là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo.

- Đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích trong đoàn viên thanh niên tại địa phương, tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

- Huy động mọi lực lượng và cơ sở vật chất tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu niên, nhi đồng tạo phong trào thi đua sôi nổi; tạo môi trường rèn luyện, vui chơi an toàn, lành mạnh, giúp thanh thiếu nhi phát triển toàn diện.

- Các hoạt động được tổ chức trên tinh thần thích ứng an toàn, linh hoạt nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

- Phát huy vai trò, trách nhiệm của các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo hè các cấp, tạo sự đoàn kết thống nhất trong việc tổ chức các hoạt động hè, thường xuyên kiểm tra đánh giá, sơ kết, tổng kết rút kinh nghiệm trong các hoạt động.Zalo

ZaloHy vọng, với việc tổ chức sinh hoạt 16 Câu lạc bộ sẽ tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, thiết thực và vui tươi cho trẻ e trong mùa hè này

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0