image banner
Đoàn phường Hùng Vương tổ chức hội nghị kỷ niệm 92 năm ngày thành lập (26/3/1931-26/3/2023)

Đoàn phường Hùng Vương tổ chức hội nghị kỷ niệm 92 năm ngày thành lập (26/3/1931-26/3/2023)

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên năm 2023. Được sự đồng ý của Quận Đoàn Hồng Bàng, Đảng ủy phường, sáng ngày 24/3/2023 BCH Đoàn phường Hùng Vương long trọng tổ chức “ Hội Nghị Kỷ Niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tuyên truyền giáo dục sức khoẻ sinh sản và phòng tránh xâm hại tuổi vị thành niên"

Zalo

Tham dự Hội nghị có các Đ/c Lãnh đạo Đảng ủy - MTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể phường, các ông, bà Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố và đoàn viên các chi đoàn.

Zalo

Đ/c Lê Văn Quang - Bí thư Đoàn TNCS HCM phường ôn lại truyền thống 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM Việt Nam

Tại hội nghị đ/c Lê Văn Quang - Bí thư Đoàn TNCS HCM phường ông lại truyền thống 92 năm ngày thành lập và những thành tựa mà Đoàn TNCS HCM Việt Nam đã đạt được.

Uống nước nhớ nguồn, luôn ghi nhớ và trân quý sự hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước, tại Hội nghị, BCH Đàon phường đã tặng 05 suất quà cho những Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, 02 suất quà cho Nguyên Bí thư Đoàn TN phường và những TN nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào đoàn TN phường.

Zalo

Tặng quà các cựu Thanh niên xung phong

Zalo

Tặng quà Cựu cán bộ Đoàn

Zalo

Tặng quà đoàn viên xuất sắc

 

Bên cạnh các hoạt động tri ân, Đoàn phường còn chú trọng tới công tác phát triển lực lượng đó là kết nạp các thanh niên ưu tú vào đội ngũ của Đoàn nhằm phát huy vai trò lực lượng cho Đảng, 92 thanh niên ưu tú, cố gắng học tập rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được gắn huy hiệu và trở thành đoàn viên.

 

Zalo

Kết nạp đoàn viên

 

Nhằm trang bị cho các đoàn viên những kiến thức cơ bản về giới tính, các kiến thức về phòng, chống xâm hại, tự bảo vệ bản thân, đoàn phường đã phối hợp với Ban Dân số KHHGĐ thực hiện tuyên truyền về kiến thức giới tính, phòng chống xâm hại.

 

Zalo

Thạc sĩ Nguyễn Văn Minh - Giảng viên trường ĐH Hải Phòng trang bị một số kiến thức cơ bản về giới tính

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0